image banner
Công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 106

Ngày 08/6/2022, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương vừa ban hành Quyết định số 1366/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính mới, thủ tục hành chính được sửa đổi lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.

Theo đó, công bố kèm theo Quyết định này 01 thủ tục hành chính mới và 06 thủ tục hành chính được sửa đổi lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.

Cụ thể, 01 thủ tục hành chính mới được ban hành có tên “Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cấp tỉnh” có mã 1.010902 và 06 thủ tục hành chính được sửa đổi lĩnh vực Bưu chính có tên “Cấp giấy phép bưu chính – 1.003659”; Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính – 1.003687”; “Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn – 1.003633”; Cấp lại giấy phép khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được – 1.004379”; “Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính – 1.004470”; “Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính – 1.005442”.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 08/6/2022 và sửa đổi 06 thủ tục hành chính tại Quyết định số 2241/QĐ-UBND ngày 11/8/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.

Các biểu mẫu, quy trình thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông được niêm yết công khai và được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Dương tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn. Tải văn bản tại đây

XH.








Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 478
  • Trong tuần: 6,217
  • Tất cả: 179,779