Công bố thủ tục hành chính được sửa đổi lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
Ngày 18/8/2023, UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Quyết định số 2114/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương.
Theo đó, công bố kèm theo Quyết định này 01 thủ tục hành chính được sửa đổi lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương tại Quyết định số 231/QĐ-UBND ngày 13/02/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh. Thủ tục hành chính được sửa đổi có tên Cấp Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh, mã thủ tục hành chính 2.001765.
Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Bình Dương tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn/vi/home-bdg. Tải văn bản tại đây2114-qd.signed.pdf
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Bình Dương
THÀNH PHẦN, SỐ LƯỢNG HỒ SƠ
1. Hồ sơ cấp đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh được quy định như sau:
a) Tờ khai đăng ký theo mẫu do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định;
b) Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối chiếu các loại giấy tờ sau: Giấy phép thành lập hoặc văn bản pháp lý tương đương đối với các tổ chức quy định tại khoản 2 Điều 29 Nghị định này; Thẻ thường trú hoặc giấy tờ pháp lý tương đương đối với hộ gia đình, cá nhân người nước ngoài quy định tại Khoản 3 Điều 29 Nghị định này; văn bản đăng ký hoạt động của khách sạn quy định tại Điểm b Khoản 4 Điều 29 Nghị định này; Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền đối với doanh nghiệp quy định tại Khoản 6 Điều 29 Nghị định này;
c) Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối chiếu văn bản thuê, mượn địa điểm lắp đặt thiết bị trong trường hợp thiết bị không được lắp đặt tại địa điểm ghi trong Giấy phép thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Thẻ thường trú, Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền;
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
XH.