Tổ Chức Lễ công bố các nền tảng Chuyển đổi số nhân ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10)
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 116
Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông đã ban hành Kế hoạch số 57/KH-STTTT ngày 04/10/2024 về việc tổ chức Lễ công bố các nền tảng chuyển đổi số nhân sự kiện Ngày chuyển đổi số quốc gia. Sự kiện này nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia, Ngày chuyển đổi số tỉnh Bình Dương (10/10) năm 2024, đồng thời thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và toàn dân, tạo nên sự thành công của chuyển đổi số.

Mục đích của sự kiện là nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số trong phát triển kinh tế số, tạo động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động. Đồng thời, sự kiện cũng nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số theo Nghị quyết số 05-NQ/TU của Tỉnh ủy và các kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh.

Dự kiến buổi lễ sẽ diễn ra vào lúc 07 giờ sáng ngày 10/10/2024, tại Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương và được kết nối trực tuyến với các điểm cầu tại các huyện, thành phố (sẽ cập nhật thời gian diễn ra buổi lễ nếu có sự thay đổi).

Nội dung chính của buổi lễ bao gồm: Lễ công bố hệ thống phòng họp không giấy tập trung của tỉnh; Công bố hệ thống định danh, xác thực điện tử và Trung tâm/Bộ phận xử lý tin giả; Công bố hệ thống an toàn thông tin theo cấp độ. Cuối cùng, buổi lễ sẽ kết nối trực tuyến với Bộ Thông tin và Truyền thông để tiếp tục dự hội nghị trực tuyến.

Thanh Mỹ

Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0