Đăng ký tham gia Hội nghị tập huấn pháp luật trong lĩnh vực in
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 46

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Hội in tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn pháp luật trong lĩnh vực in năm 2024.

Theo đó, Hội nghị tập huấn được tổ chức vào lúc 08 giờ 00 Thứ Tư, ngày 23/10/2024 tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, địa chỉ: Số 26, đường Đoàn Thị Liên, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một.

Hội nghị sẽ giới thiệu đến doanh nghiệp các nội dung: Một số quy định của pháp luật trong lĩnh vực in tại Nghị định (NĐ) số 72/2022/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của NĐ 60/2014/NĐ-CP và NĐ 25/2028/NĐ-CP quy định về hoạt động in; NĐ số 195/2013/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật xuất bản; Nghị định số 119/2020/NĐ-CP và Nghị định số 14/2022/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của NĐ 119/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản; triển khai một số quy định của pháp luật về đảm bảo An ninh trật tự ngành nghề in; và một số văn bản có liên quan. Qua đó, giúp doanh nghiệp hoạt động ngành in trên địa bàn tỉnh cập nhật các quy định của pháp luật và những điểm mới của văn bản quy phạm pháp luật để vận dụng trong hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp.

Đồng thời, tham gia tọa đàm cùng các diễn giả, doanh nghiệp có thể nêu ra những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp để được hướng dẫn, hỗ trợ.

Để tham gia hội nghị tập huấn, doanh nghiệp đăng ký thông tin người tham gia và nội dung câu hỏi với Ban Tổ chức bằng hình thức online thông qua mã QR.

anh tin bai
Thảo Lam
Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0