Trao học bổng vượt khó cho con, cháu nạn nhân chất độc da cam
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 268

Ngày 20-9, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương phối hợp Công đoàn Cục Tần số vô tuyến điện, Trung tâm Tần số vô tuyến điện Khu vực 2, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Bình Dương tổ chức chuyến thăm và trao học bổng cho học sinh vượt khó năm học 2024 -2025 của một số trường trên địa bàn tỉnh.

Tham gia Đoàn có ông Lê Tuấn Anh – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Cảnh Thế - Giám đốc Trung tâm Vô tuyến điện Khu vực 2; ông Trương Bình Long – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và trao học bổng cho 02 em học sinh là con của nạn nhân chất độc da cam đang theo học tại trường Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS), Trung học phổ thông (THPT) Phan Chu Trinh, phường Dĩ An, TP. Dĩ An; 02 em học sinh là cháu nạn nhân chất độc da cam đang theo học tại Trường THCS Tân Thành và Trường Tiểu học Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên; 04 em học sinh là con, cháu nạn nhân chất độc da cam học tại các Trường THPT Võ Minh Đức, Trường Tiểu học Chánh Nghĩa, Trường Tiểu học Phú Lợi, Trường Tiểu học Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một vì đã vượt khó, có thành tích học tập tốt trong năm học 2023 -2024. Mỗi suất học bổng trị giá hơn 2 triệu đồng, gồm: 2 triệu đồng tiền mặt và balo, tập.

anh tin bai

 Trao học bổng cho 04 em học sinh là con, cháu nạn nhân chất độc da cam đang theo học tại các trường trẹn địa bàn TP. Thủ Dầu Một

anh tin bai

Trao học bổng cho 02 em học sinh là con nạn nhân chất độc da cam đang học tại Trường Tiểu học, THCS, THPT Phan Chu Trinh, phường Dĩ An, TP. Dĩ An

anh tin bai

Trao học bổng cho 02 em học sinh là cháu nạn nhân chất độc da cam đang học tại trường Trường THCS Tân Thành và Trường Tiểu học Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên

Phát biểu tại các nơi đến, ông Nguyễn Cảnh Thế - Giám đốc Trung tâm Vô tuyến điện Khu vực 2 xúc động chia sẻ, những suất học bổng được trao cho các em tuy không lớn về giá trị, nhưng hy vọng sẽ mang đến giá trị tinh thần, giúp các em có thêm động lực để nỗ lực, phấn đấu, vượt khó, vươn lên và đạt thành tích tốt trong học tập.

anh tin bai

Ông Nguyễn Cảnh Thế - Giám đốc Trung tâm Vô tuyến điện Khu vực 2 phát biểu tại lễ trao học bổng

Đại diện cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh, ông Trương Bình Long – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Bình Dương cảm ơn những tình cảm quý báu mà Công đoàn Cục Tần số vô tuyến điện, Trung tâm Tần số vô tuyến điện Khu vực 2, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã dành cho các cháu học sinh là con, cháu của các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh. Ông hy vọng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đơn vị để phần nào giúp các cháu có điều kiện tốt  hơn trong học tập.

anh tin bai

 Ông Trương Bình Long – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh phát biểu tại lễ trao học bổng

Ngọc Tần - Thanh tra Sở
Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0