image banner
Tiếp Đoàn công tác của Cục Chuyển đổi số quốc gia
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 85
Sáng ngày 09/4/2024, tại Phòng họp Sở Thông tin và Truyền thông đã diễn ra buổi làm việc giữa Sở Thông tin và Truyền thông với Đoàn công tác của Cục Chuyển đổi số quốc gia – Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chủ trì cuộc họp có Ông Nguyễn Hữu Yên- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện một số sở, các phòng chuyên môn cùng tham dự.

Ông Nguyễn Hữu Yên- Phó Giám đốc Sở chủ trì cuộc họp

 

Thực hiện nhiệm vụ chủ trì triển khai Quyết định số 1690/QĐ-TTg ngày 26/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Kiện toàn tổ chức bộ máy quản lý nhà nước và thực thi pháp luật về chuyển đổi số từ trung ương đến địa phương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (gọi là Đề án 1690), Cục Chuyển đổi số quốc gia đang xây dựng dự thảo văn bản hướng dẫn chung các tỉnh thực hiện Đề án 1690.

Để nội dung văn bản hướng dẫn kiện toàn tổ chức bộ máy quản lý nhà nước và thực thi pháp luật về chuyển đổi số tại địa phương bám sát với thực tiễn và đúng tinh thần hiệu quả, thiết thực, Cục Chuyển đổi số quốc gia tổ chức buổi làm việc trực tiếp với Sở để trao đổi cụ thể về cách thức, phương pháp, cách làm của Sở, các thông tin về kinh nghiệm tham mưu, tổ chức triển khai tại địa phương đối với một số nhiệm vụ cụ thể.

Trên cơ sở biết được cách làm, kinh nghiệm của Sở, Cục Chuyển đổi số quốc gia sẽ xem xét, tổng hợp và khái quát hóa thành nội dung hướng dẫn cách làm từng nhiệm vụ trong dự thảo văn bản hướng dẫn chung cả nước để các địa phương khác học tập.

Tại buổi làm việc, Cục Chuyển đổi số quốc gia đã trao đổi với Sở Thông tin và Truyền thông về công tác Xây dựng chính sách thí điểm thuê chuyên gia chuyển đổi số tại tỉnh; Xây dựng và chức triển khai chính sách thu hút, đãi ngộ nhân lực công nghệ thông tin, chuyển đổi số tại tỉnh.

Một số hình ảnh tại cuộc họp:

Ông Trần Kiên - Phó Trưởng phòng Chính sách số trao đổi tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Trọng Ngân – Phó Trưởng Phòng Chuyển đổi số
và Bưu chính – Viễn thông trình bày

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo trao đổi tại buổi làm việc

 

                                                                                                                 Thanh Mỹ

Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0