image banner
Đổi tên Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông thành Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 502

Ngày 08 tháng 3 năm 2024, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương vừa ban hành Quyết định số 566/QĐ-UBND về việc tổ chức lại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông và đổi tên thành Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương.

Theo đó, với mong muốn thành lập 01 Trung tâm Chuyển đổi số để thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số của tỉnh; hỗ trợ các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chuyển đổi số; đồng thời, là nơi tập hợp những giải pháp, ứng dụng chuyển đổi số để thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch theo sự chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về chuyển đổi số, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức lại hoạt động của Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương và đổi tên thành Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương.

anh tin bai

Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương là nơi tập hợp những giải pháp, ứng dụng chuyển đổi số của tỉnh

Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương là đơn vị sự nghiệp công lập do Nhà nước bảo đảm một phần chi thường xuyên, thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương. Trung tâm có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Ngân hàng và Kho bạc Nhà nước để hoạt động. Trung tâm có chức năng tư vấn, quản lý, thiết kế, triển khai dịch vụ, ứng dụng, chuyển giao công nghệ, đào tạo nhân lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, chuyển đổi số nhằm hỗ trợ phát triển ngành công nghệ thông tin và truyền thông, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số. Lãnh đạo Trung tâm gồm có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc. Các chức danh này do Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm, miễn nhiệm theo quy định của pháp luật và phân cấp quản lý.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm chỉ đạo triển khai việc tổ chức lại và thực hiện thủ tục đổi tên Trung tâm theo đúng quy định của pháp luật; đảm bảo các điều kiện để Trung tâm chính thức hoạt động kể từ ngày 01 tháng 5 năm 2024.

Tải văn bản tại đâypdf.

Xuân Hiến.

Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0