image banner
Thông báo đăng ký mua sắm tập trung thiết bị công nghệ thông tin năm 2023
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 1714

Ngày 27/12/2022, Sở Thông tin và Truyền thông vừa ban hành văn bản số 1104/STTTT-VP gửi các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh về việc đăng ký mua sắm tập trung thiết bị công nghệ thông tin (CNTT) năm 2023.

Theo đó, để triển khai thực hiện mua sắm tập trung thiết bị CNTT trong năm 2023, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị đăng ký nhu cầu mua sắm tập trung thiết bị CNTT năm 2023. Cụ thể, đối với nhu cầu mua sắm thường xuyên các thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị căn cứ vào tiêu chuẩn, định mức, dự toán được cấp, thông số cấu hình thiết bị và nhu cầu thực tế tại đơn vị mình, để lựa chọn và đăng ký số lượng cụ thể, chính xác loại thiết bị trong danh mục thiết bị thực hiện mua sắm tập trung trong năm 2023.

anh tin bai

Máy Photocopy nằm trong danh mục mua sắm tập trung năm 2023

 Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cam kết chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin đã đăng ký và cung cấp quyết định mua sắm tài sản của cấp có thẩm quyền theo quy định tại Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công hoặc các căn cứ pháp lý khác có liên quan (nếu có). Những cơ quan, tổ chức, đơn vị có nhu cầu mua sắm các loại thiết bị có thông số kỹ thuật khác và đơn giá cao hơn so với danh mục các thiết bị do Sở Thông tin và Truyền thông đề xuất mua sắm tập trung, đề nghị thực hiện theo các thủ tục quy định về mua sắm thiết bị chuyên dùng. Riêng đối với trường hợp hạng mục mua sắm thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung cần phải mua sắm cho đồng bộ với các thiết bị khác của dự án, đề nghị Chủ đầu tư dự án có văn bản gửi về Sở Thông tin và Truyền thông thẩm định, để trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt không áp dụng hình thức mua sắm tập trung.

Về hình thức đăng ký, các cơ quan, tổ chức, đơn vị thực hiện tổng hợp, đăng ký nhu cầu mua sắm tập trung thiết bị CNTT phải đầy đủ, chính xác và theo đúng các nội dung trong biểu mẫu gửi kèm, gửi về Sở Thông tin và Truyền thông thông qua phần mềm quản lý văn bản hoặc gửi đến hộp thư điện tử công vụ muasamtaptrungcntt@binhduong.gov.vn, hoặc văn bản giấy (nếu có) gửi về địa chỉ tầng 14, tháp A, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương nhưng cần đảm bảo Sở Thông tin và Truyền thông nhận được trước thời điểm hết hạn đăng ký.

Các cơ quan, đơn vị gửi nhu cầu đăng ký thiết bị về Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 31/01/2023. Các hồ sơ gửi sau thời điểm đăng ký sẽ không được mua sắm. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc đề nghị liên hệ với Sở Thông tin và Truyền thông để được hướng dẫn và phối hợp thực hiện.

Xuân Hiến.

Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0