image banner
Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông triển khai văn bản pháp luật xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực internet trên địa bàn huyện Phú Giáo
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 497

Sáng 19-10-2023, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản pháp luật cho các cơ sở hoạt động điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng (sau đây gọi là tiệm internet) trên địa bàn huyện. Tham dự Hội nghị có thành viên Đội kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội huyện; lãnh đạo UBND, công chức văn hóa, Trưởng công an các xã - thị trấn các chủ tiệm internet.

anh tin bai

Ông Phạm Ngọc Tần - TTV Sở TT&TT đang chia sẻ nghiệp vụ kiểm tra 

Hội nghị nhằm phổ biến các nội dung cơ bản của các văn bản quy phạm pháp luật để các chủ tiệm net nắm vững và thực hiện đúng quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, đại diện Thanh tra Sở cũng triển khai các văn bản về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực thông tin và truyền thông như Nghị định số 15/2020/NĐ-CP, Nghị định số 14/2022/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Ngoài ra, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã triển khai các văn bản về nghiệp vụ kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính cho các Đội kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội huyện và cấp xã, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình kiểm tra, hướng dẫn nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng công tác tham mưu, xử lý vi phạm hành chính thuộc lĩnh vực thông tin và truyền thông cho đối tượng là cán bộ, công chức ở các địa phương; góp phần nâng cao nhận thức pháp luật và chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về xử lý vi phạm hành chính. Giúp cho cán bộ, công chức và các tổ chức, cá nhân kinh doanh tiệm net trên địa bàn huyện nắm thêm các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành.

Ngọc Tần - Thanh tra Sở
Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0