image banner
Thông báo về việc thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 358

Ngày 05/01/2024, Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương vừa ban hành Thông báo số 03/TB-SNV về việc thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương.

Theo đó, tổ chức thi tuyển 01 vị trí Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương phụ trách lĩnh vực báo chí, xuất bản.

Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển công chức, viên chức có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm, nằm trong quy hoạch của chức danh Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phụ trách lĩnh vực báo chí, xuất bản và đang công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị trực thuộc. Cán bộ, công chức, viên chức không công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông, nếu có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch của chức danh tương đương với chức danh Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông được quyền đăng ký tham gia dự tuyển. Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển phải giữ chức vụ từ Phó Trưởng phòng Sở hoặc tương đương trở lên.

anh tin bai

Thời gian nộp hồ sơ thi tuyển Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương đến hết ngày 26/01/2024

Ngoài việc đảm bảo các tiêu chuẩn chung theo quy định, người dự tuyển phải tốt nghiệp Đại học trở lên một trong những chuyên ngành về Báo chí, Hành chính công, Luật hành chính hoặc các chuyên ngành phù hợp theo yêu cầu của vị trí việc làm. Tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị hoặc cao cấp lý luận chính trị - hành chính trở lên. Có chứng chỉ bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính hoặc tương đương, đã được bổ nhiệm giữ ngạch chuyên viên chính hoặc tương đương trở lên. Có chứng chỉ bồi dưỡng quản lý nhà nước về báo chí. Có trình độ tin học, ngoại ngữ phù hợp theo yêu cầu của vị trí việc làm.

Việc thi tuyển được thực hiện qua 02 hình thức, một là thi viết về kiến thức chung về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực Thông tin và Truyền thông; hiểu biết nghiệp vụ quản lý của ngành, lĩnh vực Thông tin và Truyền thông; về chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của chức danh Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các nội dung khác do Hội đồng thi tuyển quy định. Hai là trình bày Đề án đánh giá thực trạng, phân tích những mặt mạnh, hạn chế, nguyên nhân, dự báo xu hướng phát triển và đề xuất kế hoạch, giải pháp phát triển ngành, cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông; chương trình hành động thực hiện các kế hoạch, giải pháp của người dự tuyển nếu được bổ nhiệm vào chức danh thi tuyển; kỹ năng trình bày, giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống quản lý, phong cách lãnh đạo; trả lời các câu hỏi chất vấn của Hội đồng thi tuyển và những người tham dự. Người dự tuyển phải có kết quả bài thi viết đạt từ 50 điểm trở lên mới được tham gia phần thi trình bày Đề án.

Thời gian nhận hồ sơ kể từ ngày 05/01/2024 đến hết ngày 26/01/2024. Địa điểm nộp hồ sơ tại Phòng Công chức, viên chức - Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương, Tầng 18, Tháp A, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương.

 

Hồ sơ người dự tuyển

 

1. Đơn đăng ký dự tuyển.

2. Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2c/BTCTW-1998 do cá nhân tự khai và được cơ quan nơi người tham gia dự tuyển đang công tác xác nhận tại thời điểm đăng ký dự tuyển (Lưu ý: lý lịch khai đầy đủ ông, bà nội, ngoại ruột và bên vợ hoặc chồng, kể cả ly hôn; lý lịch đánh máy phải đóng dấu giáp lai và ký từng trang) có dán ảnh màu khổ 4x6, chụp trong thời gian không quá 06 tháng.

3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của chức danh thi tuyển được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

4. Quyết định tuyển dụng lần đầu, quyết định bổ nhiệm ngạch, quyết định lương hiện hưởng, quyết định bổ nhiệm chức vụ hiện giữ.

5. Văn bản quy hoạch cán bộ, công chức của cơ quan, đơn vị được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

6. Bản kê khai tài sản, thu nhập theo quy định của pháp luật tại thời điểm đăng ký dự tuyển.

7. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển.

8. Bản nhận xét, đánh giá của tập thể lãnh đạo và cấp ủy nơi người tham gia dự tuyển đang công tác. Trường hợp người tham gia dự tuyển (đăng ký tham gia dự tuyển hoặc đề cử tham gia dự tuyển) từ nơi khác thì phải có ý kiến bằng văn bản của cơ quan nơi người tham gia dự tuyển đang công tác đồng ý cho người đó tham gia dự tuyển.

9. Bản nhận xét của cấp ủy nơi cư trú thường xuyên về trách nhiệm công dân của người tham gia dự tuyển và gia đình.

10. Hồ sơ đựng trong bì cỡ 22cm × 32cm.

Xuân Hiến – Văn phòng Sở.

Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0