Công bố thủ tục hành chính lĩnh vực thông tin, truyền thông
Ngày 28/11/2024, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương vừa ban hành Quyết định số 3350/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Theo đó, công bố kèm theo Quyết định này 41 thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân cấp huyện. Cụ thể, bao gồm 37 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông và 04 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện.
Sở TT&TT đã triển khai cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ toàn trình trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Bình Dương
Các lĩnh vực được công bố bao gồm lĩnh vực bưu chính; lĩnh vực báo chí; lĩnh vực xuất bản, in và phát hành; lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử. Hiện nay, Sở Thông tin và Truyền thông đã triển khai cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ toàn trình trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn/vi/home-bdg. Các thủ tục hành chính có phí và lệ phí đều được thanh toán trực tuyến.
Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính đối với lĩnh vực của Sở Thông tin và Truyền thông, vui lòng truy cập vào Cổng Dịch vụ công của tỉnh Bình Dương thông qua tài khoản định danh điện tử được cấp bởi Bộ Công an (VneID) để thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
Tải văn bản tại đây3350-QD_signed.pdf