Kế hoạch tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước và Hội nghị điển hình tiên tiến của Ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 125

Ngày 21 tháng 8 năm 2024, Sở Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Kế hoạch Tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước và Hội nghị điển hình tiên tiến của Ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương.

Theo đó, Đại hội Thi đua yêu nước và Hội nghị điển hình tiên tiến của Ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương được tổ chức qua các hình thức như “Đại hội Thi đua yêu nước” hoặc “Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến”; “Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt”; “Hội nghị biểu dương những người lao động giỏi, lao động sáng tạo”.

Thời gian tổ chức 1/2 ngày, dự kiến trong quý I năm 2025. Thành phần và số lượng đại biểu gồm công chức, viên chức và người lao động Sở Thông tin và Truyền thông; Công chức, viên chức Phòng Văn Hóa và Thông tin; Đài Truyền thanh; Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh các huyện, thành phố. Các cơ quan báo chí, các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin; đại diện tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm; gương điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong công tác; gương người tốt, việc tốt.

Trưởng các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông; Phòng Văn Hóa và Thông tin; Đài Truyền thanh; Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh các huyện, thành phố; các cơ quan báo chí, các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin chú trọng xem xét, đề cử, tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua gửi về Sở Thông tin và Truyền thông. Đăng ký Bộ Thông tin và Truyền thông tiếp nhận, công nhận triển khai thực hiện một công trình, sản phẩm, đề án, sáng kiến (qua Sở Thông tin và Truyền thông).

Việc tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước và Hội nghị điển hình tiên tiến của Ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương nhằm đánh giá kết quả của các phong trào thi đua yêu nước từ sau Đại hội Thi đua yêu nước ngành Thông tin và Truyền thông năm 2020 đến nay, với chủ đề chung được phát động tại Đại hội “Đoàn kết, sáng tạo thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội tỉnh.

Tải văn bản tại đây.pdf

XH.

Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0