image banner
Bình Dương: Xử lý việc đăng tin sai sự thật về tổng đài đường dây nóng 1022 trên mạng xã hội facebook
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 798

Chiều ngày 9/8/2021, tại trụ sở Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp Công an tỉnh Bình Dương, Công an thị xã Bến Cát tiến hành mời bà N. T. M. T làm việc với nội dung đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội facebook về tổng đài đường dây nóng 1022.

anh tin bai

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công an tỉnh và Công an thị xã Bến Cát làm việc với bà N. T. M. T

Cụ thể, Bà N. T. M. T dùng tài khoản facebook cá nhân “Tiên Tiên” đăng tải với nội dung nguyên văn như sau: “Khu vực nào đag bị Cách li..Phong Tỏa Toàn Tỉnh BD…Đag gặp Khó Khăn Gọi 1022 bấm phía 2 …gặp cô Nguyễn Phương Hằng VỢ Chú Dũng lò Vôi..sẽ đến tận nơi giúp đỡ nha mọi ng. Ai trong khu vực BD chia sẽ để mọi ng biết và dc hỗ trợ nhé..!!”.

anh tin bai

Thông tin do bà N. T. M. T đăng tải thông tin không đúng sự thật

Sau khi nghe Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông cho biết tổng đài 1022 là đường dây nóng của Bình Dương, cung cấp các thông tin về việc tuân thủ quy định trong phòng, chống dịch COVID-19, yêu cầu về cấp cứu ngoại viện, yêu cầu cứu trợ về lương thực thực phẩm, những khó khăn của người dân tại địa phương; chế độ, chính sách cho người dân,… liên quan đến phòng chống dịch COVID-19. Bà N. T. M. T đã thừa nhận việc đăng thông tin sai do không hiểu biết, chủ động gỡ bỏ thông tin trên trang Facebook cá nhân và viết cam kết không tái phạm.

Bà N. T. M. T đã thành thật ăn năn, hối lỗi, chủ động gỡ bỏ thông tin sai sự thật và với các chứng cứ, tài liệu thu thập được nên Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngọc Tần - Thanh tra Sở
Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0