image banner
Huyện Bàu Bàng ra quân thực hiện Tuyến đường điểm thanh toán không dùng tiền mặt
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 664

Sáng 02/6, Sở Thông tin và Truyền thông dự Lễ ra quân thực hiện Tuyến đường "điểm" thanh toán không dùng tiền mặt do Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Bàu Bàng tổ chức.

Huyện Bàu Bàng chọn đường NC, khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên làm Tuyến đường "điểm" thanh toán không dùng tiền mặt nhằm khuyến khích các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp, quán ăn, tiệm tạp hóa,… trên địa bàn huyện sử dụng nền tảng số để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, qua đó góp phần thúc đẩy việc thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại Lễ phát động ra quân, ông Nguyễn Phú Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, việc thanh toán không dùng tiền mặt sẽ giúp người dân trên địa bàn huyện được trải nghiệm hình thức thanh toán hiện đại, tiếp cận với các ứng dụng, tiện ích trong thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều phương thức thanh toán như quét mã QR, máy POS, ví điện tử, ứng dụng Mobile Banking, Internet Banking,… Đồng thời, tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức cho người dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hiểu về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng, cách thức thực hiện chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt trong thực hiện chuyển đổi số, kinh tế số tiến tới thực hiện xã hội số trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng lẵng hoa chúc mừng buổi lễ


anh tin bai


Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và huyện Bàu Bàng tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các ngân hàng, nhà tài trợ 

 Ông đề nghị các ngân hàng và các tổ chức thanh toán trung gian cần phối hợp chặt chẽ trong công tác hướng dẫn, phổ biến các hình thức thanh toán điện tử đến người dân, hộ sản xuất kinh doanh và quan trọng nhất là đảm bảo an ninh, an toàn nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng trong quá trình triển khai thực hiện; đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về thanh toán không dùng tiền mặt.

anh tin bai

Ông Nguyễn Phú Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Sau buổi lễ, các đại biểu, lực lượng đoàn viên thanh niên ra quân diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường trong thị trấn. Đồng thời ngân hàng và các trung tâm thanh toán phối hợp với lực lượng tuyên truyền hỗ trợ người dân, cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp tiếp cận các cổng thanh toán.

anh tin bai

Đại biểu, lực lượng đoàn viên thanh niên ra quân diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường trong thị trấn Lai Uyên

Yến Nhi-Phòng TTBCXB

Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
  • Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
1 

Danh sách tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí

image advertisement







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0